Ra mắt Ford Focus phiên bản mới chạy dầu

Ra mắt Ford Focus phiên bản mới chạy dầu

ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM _ FORD AN ĐÔ

Địa chỉ: Tòa nhà CT3 Lô C1, Đường Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện bến xe Nam Thăng Long)

Đại diện kinh doanh: Trần Xuân Linh

Mobile :  0984 51 52 99 Email: txlinh@andoford.com.vn

AN ĐÔ FORD:

  • Cam kết giao xe sớm nhất thị trường
  • Hỗ trợ đăng ký, nộp thuế trước bạ, đăng kiểm, mua bảo hiểm…
  • Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 70%,thuê mua tài chính…
  • Thủ tục đơn giản,nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho Quý khách,
  • Cam kết khách hàng sẽ được uyền lợi tối đa nhất.
  • Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất(Cam kết đi cùng với khách suốt quá trình )
  • Vui lòng liên hệ để được hưởng chương trình khuyến mại mới nhất!
– Ford Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản Focus mới năm 2009 với động cơ chạy dầu. Đây sẽ là mẫu sedan duy nhất sử dụng nhiên liệu dầu ở Việt Nam.

Focus mới có kiểu dáng gợi cảm, năng động hơn. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất là mẫu Focus mới này có hộp số tự động 6 cấp PowerShift và động cơ dầu Turbo DuraTorq tiết kiệm nhiên liệu.

Mô tả ảnh.
Mẫu Focus mới có thể sử dụng dầu diesel sinh học B5. (Ảnh: Ford Việt Nam)

Nhà sản xuất cho biết, động cơ DuraTorq 2.0L sản sinh ra 100kW, tạo ra mômen xoắn ổn định khi đi xe tốc độ thấp, rất phù hợp với việc vận hành xe trong các thành phố đông đúc.

Đồng thời, động cơ này giúp tiết kiệm nhiên liệu và rất nhạy khi tăng tốc với mức mômen xoắn tối đa ở 320Nm và đạt đỉnh 340Nm trong khoảng thời gian tăng tốc rất ngắn.

Hộp số tự động 6 cấp PowerShift trang bị cho Focus được đánh giá là hoạt động khá êm ái khi chuyển số, khác hẳn với các hộp số truyền thống. Kết quả thử nghiệm Ford công bố mức tiêu thụ nhiên liệu là 5,8L/100Km cho động cơ 2.0L DuraTorq.

Ngoài ra, Focus cũng được thiết kế để có thể sử dụng nhiên liệu diesel sinh học B5 hoặc E20, đáp ứng xu thế phát triển công nghệ xe hơi thân thiện với môi trường.

Ông Michael Pease, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam nói, cho đến thời điểm này, đây là sản phẩm duy nhất được trao giải thưởng “Chiếc xe của năm” cả ở châu Âu và Bắc Mỹ.

Đồng thời chiếc Focus cũng giành được 80 giải thưởng tại châu Âu và hơn 30 giải thưởng tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương trong vài năm trở lại đây.

Đây là năm thứ  5, mẫu Ford Focus được sản xuất tại thị trường châu Á-Thái Bình Dương. Đến nay, đã có gần 6 triệu xe được tiêu thụ tại khu vực châu Âu và Bắc Mỹ, hơn 550.000 xe được sản xuất tại Philippines, Nam Phi, Việt Nam và Trung Quốc.

Với lần ra mắt này, nhà sản xuất Ford kỳ vọng sẽ đưa Focus mới dẫn đầu phân khúc thị trường xe du lịch hạng trung tại Việt Nam.

  • Phạm Huyền

Posted on Tháng Mười 31, 2011, in Uncategorized. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này